Luca Group – Thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh

thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh

Luca Group hiện đang là một trong những đơn vị thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh với những ưu điểm nổi trội như: đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế giỏi, giá thành phải căng, quy trình làm việc chuyên nghiệp,…  Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Thiết kế shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh cần lưu ý những gì?

Để có một shop thời trang đẹp và được khách hàng nhớ đến lâu hơn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

  • Shop của bạn cần có màu sắc chủ đạo riêng. Màu sắc cũng làm lên phong cách cho cửa hàng. Khi khách hàng ấn tượng về màu sắc, họ sẽ nhớ đến shop bạn lâu hơn và ngược lại
  • Nội thất cần được lựa chọn kỹ càng về hình dáng và kích thước. Nội thất phù hợp với kiểu quần áo bạn kinh doanh sẽ tạo ra sự liên kết cho toàn bộ cửa hàng, sẽ giúp không gian shop gọn gàng và ngăn nắp hơn
  • Lối đi lại cần rộng và thoáng để việc di chuyển của khách hàng diễn ra thoải mái
  • Thiết kế quầy thu ngân hợp lý
  • Lựa chọn vị trí đặt và chuẩn bị trang phục cho manocanh phù hợp. Đây có thể coi là bộ mặt của cửa hàng, quyết định rất lớn việc khách hàng có ghé vào shop của bạn hay không
thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Lưu ý khi thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh

Ngoài những lưu ý trên để giúp cửa hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp thì yếu tố hút khách cũng không kém phần quan trọng, giúp khách hàng lựa chọn shop của bạn để bước vào và mua hàng lâu dài sau lần đầu tiên. Bạn nên chú trọng và đầu tư hơn vào những điểm sau:

  • Thiết kế mặt tiền đẹp, bản sắc riêng. Mặt tiền là nơi khách hàng nhìn vào đầu tiên. Nếu mặt tiền đẹp sẽ ghi dấu ấn tốt, chắc chắn người mua sẽ bị thu hút sẽ quan tâm nhiều hơn. 
  • Hệ thống chiếu sáng bắt mắt. Đèn sáng lung linh là điểm cộng cực lớn để cửa hàng nổi bật và trông có thiện cảm hơn. Khách hàng thường có xu hướng chọn cửa hàng sáng để mua đồ thay vì cửa hàng có ánh điện tối.
  • Đầu tư cho một phòng thử đồ chuẩn đẹp. Nhiều khách hàng rất chú ý đến vấn đề thử đồ và đánh giá cao cửa hàng có sự chuẩn bị tốt vị trí này.
  • Thiết kế một góc sống ảo lung linh. Đây là yếu tố gia tăng tỷ lệ mua hàng vì với góc sống ảo đẹp, khách hàng sẽ thấy thích đồ mình mặc hơn.
  • Dịch vụ cộng thêm nếu có như: đánh giày, bàn nước. Càng nhiều dịch vụ kèm thêm tốt chứng tỏ cửa hàng có sự chăm sóc khách hàng chu đáo, khách hàng sẽ yêu thích và ghé thăm lâu dài.
  • Đảm bảo an ninh trong và ngoài shop. Đây là vấn đề rất được quan tâm trong quyết định lựa chọn địa điểm mua hàng.

II. Luca Group – Đơn vị Thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh uy tín hiện nay. 

Hãy để Luca Group-  Đơn vị Thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh giúp bạn hiện thực hóa kế hoạch này nhé!

II.1 Đội ngũ kiến trúc sư uy tín, nhiều năm kinh nghiệm.

Luca Group là đơn vị thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, bao gồm nhiều kiến trúc sư giỏi. Đơn vị đã thực hiện nhiều dự án thiết kế với đa dạng các phong cách, concept khác nhau, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đội ngũ kiến trúc sư làm việc chuyên nghiệp, lắng nghe ý kiến khách hàng để đưa ra những thiết kế ưng ý và phù hợp nhất. 

Đặc biệt, đơn vị luôn không ngừng phát triển để kịp thời thay đổi, cập nhật những xu hướng thiết kế cửa hàng mới nhất, mang đến những kiến trúc ấn tượng mà không bao giờ lỗi mốt.

Nếu bạn chưa có ý tưởng thiết kế, chỉ cần đến đơn vị và nói lên những mong muốn của mình, chúng tôi sẽ lên ý tưởng và hoàn thành nó giúp bạn sớm nhất.

II.2 Giá thành phải chăng.

Khi đến với Luca Group, khách hàng sẽ không phải lo lắng vấn đề giá thành vì đơn vị cam kết hỗ trợ thiết kế và thi công cửa hàng với chi phí ưu đãi nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo công trình đạt chất lượng hiệu quả nhất. 

Đặc biệt, chi phí này chỉ phải hoàn tất sau khi đã kết thúc việc thiết kế thi công nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.

II.3 Quy trình làm việc rõ ràng. 

Chúng tôi cam kết quá trình làm việc với khách hàng được diễn ra rõ ràng và cụ thể nhất để khách hàng hiểu chi tiết về công trình của mình, các bước tiến hành và tất cả thông tin dịch vụ đều được minh bạch, công khai. 

Khi dự án được đồng ý thực hiện, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cụ thể cho quá trình thiết kế và thi công của mình, đưa ra bản vẽ và thực hiện đúng tiến độ.

II.4 Đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp và thẩm mỹ. 

Chất lượng và thẩm mỹ là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ của Luca Group. Được khách hàng tin tưởng để giao phó công trình của mình, chúng tôi sẽ làm việc hết sức để tạo ra được mẫu thiết kế cửa hàng đảm bảo Bền- Đẹp- Thẩm mỹ cao. Cửa hàng của quý khách sẽ được đánh giá cao và thu hút nhất.

III. Quy trình Thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh.

Dưới đây là quá trình thiết kế thi công shop quần áo mà Luca Group sẽ thực hiện khi làm việc cùng khách hàng. Quá trình này chúng tôi đã áp dụng cho nhiều dự án và đạt được hiệu quả cao. Quy trình gồm:

III.1 Bước 1: Lên concept chủ đạo.

Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng lên concept cho shop quần áo của mình. Bước này có vai trò then chốt vì trước khi thực hiện bất ký thiết kế nào, concept chủ đạo cần được xác định. Tức là đưa ra được ý tưởng chủ đạo, xuyên suốt, làm khung xương cho toàn bộ công trình. Concept chủ đạo cũng chính là phong cách thiết kế, giúp khách hàng biết đến mình, lôi cuốn họ, đưa sản phẩm đến gần hơn và thúc đẩy quyết định mua hàng.

Bước này sẽ bao gồm các công việc: lên ý tưởng về kiểu thiết kế, lựa chọn màu sắc, các mẫu nội thất dự kiến và các trang trí khác cho cửa hàng.

III.2 Bước 2: Thiết kế phối cảnh. 

Dựa trên ý tưởng của khách hàng và sự tư vấn từ trước, kiến trúc sư sẽ lên bản thiết kế phối cảnh bao gồm toàn bộ những gì sẽ xây dựng cũng như lắp đặt và trang trí. Tức là hoàn thiện bản vẽ và phối cảnh dự kiến để sau đó thực hiện đúng như trên đó.

III.3 Bước 3: Đàm phán và ký kết hợp đồng.

Đơn vị sẽ trao đổi và đưa ra mức chi phí để hoàn thiện công trình cũng như toàn bộ kế hoạch, lộ trình thực hiện cụ thể. Khách hàng có thể đưa ra những thay đổi, điều chỉnh để phù hợp với mong muốn. Sau khi đã đạt các thỏa thuận và kết thúc đàm phán, đơn vị và khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và bắt đầu thi công.

III.4 Bước 4: Tiến hành thi công.

Các kiến trúc sư và đội ngũ sẽ tiến hành làm việc và thi công dự án. Trong quá trình này sẽ có sự giám sát liên tục của trưởng đơn vị để đảm bảo đúng tiến độ và kỹ thuật. Đồng thời khách hàng có thể đưa ra phản hồi khi theo dõi quá trình.

III.5 Bước 5: Nghiệm thu công trình.

Kết thúc dự án, đơn vị sẽ bàn giao công trình cho khách hàng. Công trình thực tế sẽ chính xác như đã thỏa thuận từ trước. Nếu có sai sót, Luca Group sẽ thực hiển chỉnh sửa. 

III.6 Bước 6: Bảo dưỡng nếu có phát sinh vấn đề.

Sau khi cửa hàng được đưa vào sử dụng, nếu có phát sinh vấn đề do lỗi thiết kế thi công, đơn vị sẽ thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa lại những vấn đề đó.

IV. Tham khảo các mẫu shop quần áo thời trang đẹp tại Vinh Hà Tĩnh.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách những mẫu shop quần áo thời trang đẹp, ấn tượng và cuốn hút. Đây cũng là những gợi ý bạn có thể tham khảo để thiết kế cho đứa con tinh thần của mình: 

thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Mẫu 1
thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Mẫu 2
thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Mẫu 3
thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Mẫu 4
thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh
Mẫu 5

Cảm ơn bạn đã lắng nghe những chia sẻ của Luca Group – Thiết kế thi công shop quần áo cửa hàng thời trang tại Vinh Hà Tĩnh. Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này, đừng chần chờ mà hãy liên hệ đến website của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và tận tình nhất. Đến với Luca- bạn sẽ có được cửa hàng trong mơ của mình.

Bạn có thẻ tìm đến nhà máy Luca tại đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN