Báo Giá Làm Cửa Nhựa Abs Composite Chống Nước Tại An Giang Mới Nhất 2022

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Abs Composite Chống Nước Tại An Giang

Cửa nhựa giả gỗ, ngày càng được sản xuất với nhiều mẫu mã đẹp kết hợp với nhiều chất liệu khác nhau, cho ra những cánh cửa nhựa sang trọng và hiện đại. Do đó bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng cửa nhựa giả gỗ abs composite, cũng như lý do tạo sao dòng cửa này được yêu thích đến vậy. Và báo giá làm cửa nhựa abs composite chống nước tại An Giang. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, cũng như cân nhắc các sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình.

I.Tại Sao Cửa Nhựa ABS Composite Được Ưa Chuộng Hơn Cửa Gỗ Truyền Thống?

Thông thường, cửa gỗ đã đang được rất nhiều gia chủ sử dụng không chỉ tốt về mặt phong thủy, mang lại may mắn cho gia chủ còn độ bền cao, sử dụng được lâu.Nhưng đó chuyện của quá khứ, ngày nay lượng gỗ tốt ngày càng khan hiếm, do đó các sản phẩm làm từ gỗ hiện nay, qua thời gian sử dụng vài năm, thường bộc bộ rất nhiều khuyết điểm.

Do đó, sự ra đời đúng lúc của cửa nhựa ABS  Composite đã làm thay đổi ngành cửa nội thất Việt Nam, đưa cửa nhựa trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Hai dòng cửa nhựa composite giả gỗ và cửa nhựa ABS có nhiều điểm tương đồng về kiểu dáng cho đến vân gỗ, v.v. Tuy nhiên, hai dòng cửa này rất khác nhau về phân khúc và mục đích sử dụng sản phẩm.

Một bên hướng tới các thiết kế chi phí thấp, tối ưu trong sản xuất để tiết kiệm nguyên vật liệu nhất có thể. Bên khác, tạo ra các thiết kế nhằm mục đích thay thế một phần nhu cầu sử dụng cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên.

Vì vậy nếu bạn muốn có một sản phẩm đẹp và giá thành rẻ thì cửa nhựa ABS là một sự lựa chọn hợp lý.

Còn nếu bạn cần một sản phẩm cửa thay thế với yêu cầu cao hơn, đẹp, và có tính thẩm mỹ, trang trí, hài hòa,… thì cửa nhựa composite giả gỗ cũng là một lựa chọn đáng được cân nhắc đấy

Mẫu cửa nhựa Composite chống nước tại Luca Group.
Mẫu cửa nhựa Composite chống nước tại Luca Group.

II. Cửa ABS Được Sản Xuất Và Cấu Tạo Như Thế Nào?

II.1. Ưu Điểm Cửa Nhựa Abs.

Với những ưu điểm nổi bật, cửa nhựa giả gỗ ABS có những điểm mạnh vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm từ gỗ công nghiệp gỗ tự nhiên. vậy, cửa nhựa ABS rất được ưa chuộng làm cửa thông phòng như khách sạn, nhà nghỉ, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,…. 

Dưới đây những lợi ích của dòng sản phẩm này:

  • Cửa nhựa abs được người tiêu dùng lựa chọn vì lý do an toàn sức khỏe. Cửa có nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu và dịch vụ hàng hóa tại Luca Group luôn đạt chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Cửa nhựa abs là dỏng cửa nhựa dẻo và có khả năng cách điện tốt, chống thấm nước tốt nên sẽ không xảy ra tình trạng ẩm mốc, mục nát, bị phai sơn, phai màu.
  • Không lo mối mọt đục khoét làm hỏng cửa, gãy cửa.
  • Cửa khá chắc chắn, cứng, rắn mà không giòn dễ gãy, có độ bền tốt, cân bằng tốt giữa độ bền và độ dẻo nên chống va đập tốt, chống gãy tốt hơn hẳn một số loại cửa gỗ công nghiệp.
  • Cửa có nhiều mẫu mã, nhiều màu sắc đẹp, từ sang trọng đến cổ điển, dễ dàng phối và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất gia đình.

II.2. Cách Sản Xuất Cửa Nhựa Abs

Lớp bao khung có độ dày khoảng 100mm đến 140mm, phía sau khung cố định bằng khung thép.

Cánh dày khoảng 35mm bao gồm lớp bề mặt dày 3mm có cấu tạo từ nhựa thông có khả năng hút ẩm tốt. Lớp này giúp cửa mang màu sắc vân gỗ như cửa gỗ thật.

  • Lớp nhựa abs là lớp tiếp theo có chứa chất phụ gia để tăng khả năng chịu nhiệt và chống cháy nhưng vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng..
  •  Tiếp đến là lớp gỗ PVC bao quanh phần khun. Lớp này làm tăng độ cứng cho cửa và tạo ra liên kết vững chắc giữa phần khung, cánh, khóa thông qua các bản lề.
  • Tiếp đến là lớp gỗ cứng LVL. Lớp này có  khả năng làm độ chịu lực của cửa và khắc phục tình trạng cong vênh do thời tiết.
  • Cuối cùng cửa được gia cố bằng lớp Honey – Comb nhằm tăng khả năng cách âm và cách nhiệt cho cửa nhựa abs.

III. Cửa Composite Được Sản Xuất Và Cấu Tạo Như Thế Nào?

III.1. Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Composite

Cửa nhựa giả gỗ Composite là dòng cửa nhựa cao cấp nhưng giá tiền phải chăng. Hơn nữa, dòng cửa này mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội. So với cửa gỗ cổ điển hay so với các dòng cửa nhựa khác trên thị trường cửa hiện nay thì, thì cửa nhựa gỗ composite cũng không hề bị “ lép vế”

Những ưu điểm của cửa nhựa composite:

Cửa nhựa composite chịu nước tuyệt đối nhờ kết cấu bề mặt phủ film. Bên cạnh đó, cấu trúc hạt nhựa bao bọc hạt gỗ giúp cho cửa chống thấm nước tốt, gần như mức tuyệt đối. Chính vì thế, đây là dòng cửa hoàn hảo cho các khu vực ẩm thấp, mưa gió,… chống ẩm mốc, nấm mốc, kháng khuẩn tốt.

Ưu điểm tiếp theo đó là chịu lực cực tốt, không cong vênh, co ngót, không bị ăn mòn… Nhờ cấu trúc hạt nhựa bao hạt gỗ như đã nói ở trên, cửa nhựa composite cừa mang đặc tính cửa nhựa vừa mang những nét ưu việt cửa gỗ. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa độ dẻo, bền, cúng và chắc chắn.

Cửa nhựa Composite thiết kế phần cánh, khung đều được đúc nguyên khối do đó cách âm tốt. Cùng với đó là  hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tránh hư hỏng và tăng cường khả năng cách âm tốt hơn.

Cửa gỗ nhựa Composite thiết kế cực kỳ chân thực  đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng. Màu sắc cửa tự nhiên như một tấm gỗ chất lượng cao. Điều này mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Cửa nhựa gỗ Composite bắt lửa chậm nhờ phía bên ngoài cửa đã gioăng cao su kỹ càng giúp hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn. Chính vì thế, dòng cửa này thích hợp làm cửa bếp để đảm bảo an toàn.

Thời gian lão hóa lâu (khoảng 50 năm) nhờ những tính năng ưu việt cửa cửa . Bất chấp thời gian, môi trường khắc nghiệt hay thời tiết khó khăn cửa composite cũng bền bỉ vượt thời gian và được nhiều nhà ưa chuộng.

Hơn nữa dòng cửa này dễ dàng vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp. Giúp gia chủ tiết kiệm và tối ưu chi phí khi sử dụng.

III.2. Cấu Tạo Của Cửa Nhựa Composite

Một chiếc cửa nhựa composite bao gồm 3 phần chính. Đó là bề mặt cửa, cánh cửa và khung cửa.

+Bề mặt của composite được phủ lớp film PVC giả vân gỗ cực kỳ chân thực

Cửa là cửa nhựa composite đúc nguyên khối dày 40mm có các thanh chịu lực

+Phần khung bao cửa composite gồm 2 loại chính gồm khung cố định và khung lắp ghép.Khung có kích thước quy định là 55x105mm hoặc 60x200mm.

IV. Báo Giá Làm Cửa Nhựa Abs Composite Chống Nước Tại An Giang

Giá làm cửa nhựa abs composite phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như kiểu dáng, kích thước cửa, phụ kiện lắp đặt, phí vận chuyển…Vì vậy, để được báo giá làm cửa nhựa abs composite chống nước tại An Giang và tư vấn chi tiết nhất, thì hãy liên hệ ngay với Luca Group nhé. Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo bảng báo giá dưới đây:

Báo Giá Làm Cửa Nhựa Abs Composite Chống Nước Tại An Giang
Báo Giá Làm Cửa Nhựa Abs Composite Chống Nước Tại An Giang
Bảng Giá Cửa Nhựa Giả Gỗ 
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 01 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 02 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 03 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 04 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 05 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 06 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 07 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 08 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 09 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 10 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 11 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 12 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 13 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 14 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 15 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 16 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 17 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 18 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 19 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 20 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 21 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 22 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 23 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 24 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 25 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 26 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 27 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 28 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa Composite giả gỗ mã 29 2.300.000VNĐ
Giá cửa nhựa ABS giả gỗ 2.000.000VNĐ/ 

Xem thêm: Báo giá cửa nhựa ABS Composite chống nước tại Đồng Tháp.

Xem thêm: Các mẫu cửa theo mã.

V. Lời Kết  

Trên đây là toàn bộ thông tin báo giá làm cửa nhựa abs composite chống nước tại An Giang Luca Group xin chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin có ích và giúp bạn dễ dàng chọn được loại cửa yêu thích để thi công, lắp đặt cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Bạn có thể tìm đến nhà máy Luca tại đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN