Báo Giá Vách Ngăn Phòng Khách Tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh 2022

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 24

Hiện nay, nhiều người mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà có không gian vừa tiện nghi, vừa sang trọng. Chính vì vậy, những sản phẩm nội thất như vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi có khả năng tối ưu không gian, diện tích ngày càng được ưa chuộng.

Tại khu vực Nghệ An Hà Tĩnh, những mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi làm bằng nhựa và gỗ công nghiệp đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.

Có Thể Bạn Cần: Thi Công Nội Thất Gỗ Công Nghiệp Trọn Gói.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 00

Nếu bạn đang tìm hiểu về vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi thì hãy tham khảo bài viết ngay dưới đây cùng Siêu Thị Nội Thất Luca nhé!

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi là sản phẩm nội thất có tác dụng phân chia không gian giữa phòng khách với khu vực khác như nhà bếp, phòng ngủ, cầu thang…, được kết hợp làm kệ tivi giúp tiết kiệm tối đa diện tích.  Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi được ưa chuộng sử dụng tại những căn hộ chung cư, nhà cao tầng, biệt thự cao cấp hay văn phòng làm việc…

I. Các Loại Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Phổ Biến Hiện Nay.

Vách ngăn phòng khách hiện là xu hướng trong thiết kế nội thất phòng khách được nhiều người quan tâm. Trên thị trường có vô vàn các mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi làm từ nhiều chất liệu khác nhau như:

  • Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi bằng nhựa.
  • Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi bằng gỗ tự nhiên.
  • Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi bằng gỗ công nghiệp.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 24

II. Lý Do Nên Chọn Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi.

Đối với nhiều gia đình, vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi được xem là giải pháp cứu cánh giải quyết vấn đề về không gian, diện tích, cũng như vấn đề về tài chính. Sau đây là một số lợi thế của việc sử dụng đồ nội thất này mà bạn nên biết.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 23

II.1 Tối Ưu Hoá Không Gian Diện Tích, Phân Chia Không Gian Hợp Lý.

Dưới sự phát triển của kinh tế xã hội, lối sống của chúng ta dần thay đổi và được cải thiện hơn. Nhiều gia đình đặc biệt là các bạn trẻ có tư tưởng tiến bộ rất yêu thích những lựa chọn giúp tối ưu hoá không gian diện tích, thiết kế thông minh hiện đại.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 15

Sử dụng vách ngăn kết hợp kệ tivi giúp ngăn cách các không gian sống một cách hiệu quả. Nó giúp đảm bảo sự riêng tư giữa phòng khách với nhà bếp hoặc cầu thang hay phòng ngủ…

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 21

II.2 Tiết Kiệm Thời Gian Và Tiền Bạc.

Trước đây mọi người thường chọn cách sử dụng tủ tivi riêng hoặc vách ngăn riêng thay vì kết hợp cả hai. Điều này đã làm cho gia chủ phải tiêu tốn thêm một khoản chi phí không hề nhỏ, chính vì vậy mà vách ngăn kết hợp kệ tivi ngày càng được ưa chuộng.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 18

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng nhựa hoặc gỗ công nghiệp có thời gian thi công ngắn. Hơn nữa tuổi thọ của vách ngăn hiện nay khá cao, việc lựa chọn vách ngăn có kệ tivi giúp gia chủ tiết kiệm lượng lớn thời gian cũng như tiền bạc.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 20

II.3 Tính Thẩm Mỹ Cao.

Mẫu mã của những loại vách ngăn hiện nay rất đa dạng, mang nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại tới tối giản. Ngoài ra, vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi không chỉ dùng để che chắn hay làm điểm tựa cho tivi thông thường mà còn có thể được dùng để trưng bày.

Gia chủ có thể trang trí, để nhiều các đồ vật khác nhau lên kệ như tranh ảnh, đồ gốm sứ lưu niệm, sách vở hoặc là chậu cây cảnh nhỏ nhắn để tạo điểm nhấn cho phòng khách, thể hiện phong cách sở thích cá nhân.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 09

III. Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Nhựa.

Nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm nội thất dành cho phòng khách có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã thiết kế đẹp mắt mà lại có mức giá phải chăng ngày càng tăng cao. Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng nhựa tại Siêu Thị Nội Thất Luca chính là một trong những lựa chọn tiết kiệm chi phí được nhiều người tin tưởng. 

Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 05

III.1 Ưu Điểm Của Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Nhựa.

  • Tính thẩm mỹ cao, mẫu mã màu sắc vô cùng đa dạng: Vách ngăn có hoạ tiết đa dạng, ấn tượng với nhiều phong cách đơn giản hiện đại đến cổ điển sang trọng,… 
  • Thiết kế sáng tạo, phù hợp với nhiều không gian. Kích thước có thể thiết kế thay đổi cho phù hợp với từng không gian phòng khách riêng.
  • Độ bền cao: Những đồ nội thất làm từ nhựa có độ bền, tuổi thọ khá cao, không bị xuống cấp do mối mọt ẩm mốc như gỗ tự nhiên.
  • Giá thành rẻ: Vách ngăn phòng khách bằng nhựa có giá thành phải chăng, bình dân nhất, có thể phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.

Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 04 Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 03 Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 02 Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 01 Vach Ngan Phong Khach Pvc Luca 00

III.2 Báo Giá Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Nhựa.

Siêu Thị Nội Thất Luca hiện cung cấp nhiều mẫu vách ngăn kết hợp kệ tivi dành cho phòng khách bằng nhựa với nhiều mức giá khác nhau như: 

  • Dòng nhựa cứng PVC thường 130.000 VNĐ – 240.000/m2.
  • Dòng nhựa cứng PVC giả đá có mức giá giao động trong khoảng 250.000 VNĐ – 350.000/m2.
  • Dòng nhựa cứng PVC phủ NaNo có mức giá cao hơn từ 350.000 VNĐ – 1.100.000/m2.

IV. Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp.

Gỗ công nghiệp là loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm đồ nội thất tại nước ta.  đặc biệt mang đến những không gian tiện nghi sang trọng. Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ Tivi gỗ công nghiệp trở thành lựa chọn tối ưu cho những gia đình hiện đại ngày nay.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 11

Vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp có vẻ ngoài giống gỗ tự nhiên đến 90%, chất lượng bền đẹp và có tính ứng dụng thực tế cao.

IV.1 Ưu Điểm Của Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp.

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc, kiểu cách kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Độ bền cao: Gỗ công nghiệp có khả năng chịu lực tốt, hạn chế tối đa biến dạng, cong vênh khi sử dụng.
  • Tuổi thọ cao: Gỗ công nghiệp không bị mối mọt, ẩm mốc, xuống cấp, sử dụng trong nhiều năm vẫn có thể duy trình được hiện trạng ban đầu.
  • Thời gian sản xuất thi công nhanh: Gỗ công nghiệp là loại vật liệu phổ biến, chỉ cần lắp ghép trong thời gian ngắn.
  • Tiết kiệm chi phí: Giá thành của vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có mức chi phí trung bình, thấp hơn nhiều lần so với gỗ tự nhiên.

IV.2 Báo Giá Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 13

Vách ngăn làm bằng gỗ công nghiệp trên thị trường có nhiều loại như MFC, MDF, HDF… Dưới đây là một số mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi được ưa chuộng nhất tại Siêu Thị Nội Thất Luca:

  • Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp MFC thường: 400.000 – 450.000 VNĐ/m2.
  • Vách ngăn gỗ công nghiệp MFC có thêm lõi chống ẩm: 500.000 – 630.000 VNĐ/m2.
  • Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp MDF thường:  450.000 – 500.000 VNĐ/m2.
  • Vách ngăn gỗ công nghiệp MDF có thêm lõi chống ẩm: 510.000 – 650.000 VNĐ/m2.
  • Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp HDF: 500.000 – 710.000 VNĐ/m2.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 07

Lưu ý: Trên đây là mức giá của một số mẫu vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi được nhiều người quan tâm tại Siêu Thị Nội Thất Luca, ngoài ra cơ sở còn cung cấp nhiều loại mẫu vách ngăn với nhiều mức giá khác nhau. Giá thành phía trên mang tính chất tham khảo, chi phí thực tế sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí địa lý, thời điểm thi công…

V. Đặt Hàng Vách Ngăn Phòng Khách Kết Hợp Kệ Tivi Bằng Gỗ Công Nghiệp Hoặc Nhựa tại Nghệ An Hà Tĩnh.

Siêu Thị Nội Thất Luca là một trong những đơn vị kinh doanh đồ nội thất uy tín, lâu đời tại Vinh Nghệ An Hà Tĩnh. Nội Thất Luca nổi tiếng với việc sở hữu nhiều mẫu sản phẩm nội thất độc đáo, ấn tượng với mức giá bình dân, hợp lý.

Vach Ngan Phong Khach Go Cong Nghiep Luca 14

Chất lượng sản phẩm nội thất tại đây luôn được đảm bảo, đơn vị được đánh giá là có quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình.

Vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi tại Siêu Thị Nội Thất Luca hiện có hai dòng chính một là chất liệu bằng nhựa hai là gỗ công nghiệp.

Mẫu mã của vách ngăn tại đây luôn được cập nhật bắt kịp xu hướng mới nhất. Không chỉ vậy đơn vị còn cung cấp các dịch vụ thi công đồ nội thất tại nhà cho khách hàng có nhu cầu.

Nếu bạn cần báo giá chi phí thi công vách ngăn phòng khách kết hợp kệ tivi bằng nhựa và gỗ công nghiệp khu vực Vinh Nghệ An – Hà Tĩnh chi tiết, xin vui lòng liên hệ Website: Siêu Thị Nội Thất Luca. Siêu Thị Nội Thất Luca đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN