Lát Sàn Gỗ Trên Nền Gạch Cũ Có Được Hay Không

Theo xu thế mới trong thời hiện đại, nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở mức độ ăn no, mặc ấm mà điều con người luôn hướng tới đó là ăn ngon mặc đẹp. Đi đôi với việc ăn mặc theo thời trang thì nhà ở cũng vô cùng quan trọng. Chính vì thế, họ luôn có sự cập nhật về các phong cách mới, làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Lát nền nhà ở cũng là một yếu tố quan trọng. Sàn nhà chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất trong ngôi nhà. Trong một số trường hợp, việc lát sàn gỗ trên nền gạch cũ chính là sự lựa chọn sáng giá nhất, làm nổi bật cho ngôi nhà hơn các loại vật liệu thông thường khác.

Sàn gỗ khắc phục những điểm yếu của sàn gạch hoa cũ kỹ 

Trong các trường hợp, nền nhà đã được lát bằng gạch hoa cũ, sau một thời gian sử dụng đã trở nên lỗi thời lạc hậu, không hợp với không gian kiến trúc mới. Chủ nhà muốn thay thế nền gạch cũ bằng gỗ công nghiệp lát sàn cho nổi bật, sang trọng hơn, nhưng lại lo ngại sự thay đổi phiền phức do phải xử lý nhiều vấn đề liên quan. Có nhiều người cho rằng muốn thay đổi thì phải phá bỏ nền gạch đá hoa cũ, gây phức tạp, tốn nhiều chi phí và cũng rất tốn công sức. Đừng lo lắng, công trình nhà bạn hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp lát sàn gỗ trên nền gạch cũ.

Phương pháp lát sàn gỗ trên nền gạch cũ giúp tiết kiệm thời gian và công sức 

I. Lưu Ý Khi Lát Sàn Gỗ Trên Nền Gạch Cũ

– Với nền gạch hoa bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ nền nhà, kiểm tra các khu vực xung quanh để xử lý các nơi phồng, gia công lại sao cho lớp cốt nền chắc chắn là có thể thi công lát sàn gỗ. Sau khi làm vệ sinh, bạn chỉ cần trải lớp xốp lót và lát sàn gỗ bình hường.

Lưu ý: Dù nền cũ là bê tông hay lát gạch thì trước khi lắp đặt cũng cần phải đảm bảo bề mặt nền bằng phẳng, không bị lồi lõm. Nếu bề mặt không bằng phẳng có thể sẽ gây nên hiện tượng phồng rộp mặt sàn làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của sàn nhà.

– Ngoài ra cần giữ cho sàn gỗ luôn khô ráo, không nên lát sàn vào những ngày trời mưa, hay độ ẩm không khí cao giúp cho gỗ được bền lâu hơn.

– Sau khi hoàn thành xong quá trình thi công lắp đặt, bạn cần lau chùi vệ sinh sạch sẽ trước khi kê đồ đạc, chú ý không nên kéo lê đồ vật sắc nhọn lên bề mặt nền, việc làm này có thể sẽ dẫn đến bề mặt bị trầy xước làm mất thẩm mỹ.

Khi lát sàn gỗ nên nền gạch cũ cần chú ý một số điều 

Xem thêm: Thi Công Gỗ Công Nghiệp Lát Sàn Tại Hà Tĩnh

Bấm Để Gọi Ngay 0968287776

II. Đơn Vị Phân Phối Sàn Gỗ Tại Hà Tĩnh Uy Tín

Lát sàn gỗ trên nền gạch cũ không có gì là khó, tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được, bởi vì chỉ cần một vài sai sót nhỏ cũng có thể làm ảnh hưởng tới sàn nhà, gây khó khăn cho gia chủ trong quá trình sử dụng. Chính vì thế việc lựa chọn nhà phân phối uy tín sẽ giúp bạn được tiếp cận với dịch vụ thi công sàn gỗ chuyên nghiệp, giúp đảm bảo kỹ thuật cũng như tiến độ thi công lắp đặt nhanh gọn hơn.

Để có sàn gỗ đẹp, bền thì nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín 

Nếu bạn có nhu cầu xây mới, sửa chữa, hay nhà đang trong thời gian hoàn thiện, còn băn khoăn chưa biết nên mua sàn gỗ ở địa chỉ nào tin cậy. Hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần LUCA GROUP để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ công nghiệp, và cùng trải nghiệm với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm sẽ cho không gian nhà bạn một sàn nhà đẹp hoàn hảo nhất.

Bấm Để Gọi Ngay 0968287776

Bấm Để Gọi Ngay 0941176488

 Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0968 287 776 – 0941176488 
 Email: hotro@xaydungnhanghean.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời