Lát Sàn Gỗ Bao Nhiêu Tiền

Sàn gỗ đã trở thành một vật liệu quen thuộc và khá phổ biến trong trang trí nội thất các công trình tại Việt Nam. Sản phẩm là món quà độc đáo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng dưới bàn tay khéo léo và bộ óc thông minh của con người đã tạo nên một loại vật liệu xây dựng có tính ứng dụng cao. Trong bài viết dưới đây của Kho Vật Liệu chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin liên quan đến các loại sàn gỗ trên thị trường Việt Nam nhé.

Bấm Để Gọi Ngay 0968287776

 

I. Sơ Lược Về Sản Phẩm Sàn Gỗ

Sàn gỗ là loại vật liệu được sản xuất ra từ các sản phẩm gỗ được khai thác trong tự nhiên đã trải qua các công đoạn xử lý ở nhiệt độ cao giúp cho sản phẩm có khả năng chịu ẩm tốt và chống thấm nước.

 

 

Ngày nay có tới hàng trăm loại sản phẩm sàn gỗ với mẫu mã và chủng loại đa dạng đến từ các thương hiệu trong nước và nước ngoài. Hầu hết các sản phẩm khi được phép bán trên thị trường phải có mức độ độc hại đạt tốt thiểu ở mức E1 tức là không gây nguy hại hay ảnh hưởng tới sức khỏe con người nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

Xem Thêm: Sàn Gỗ Công Nghiệp Phòng Ngủ Giá Tốt Tại Hà Tĩnh

II. Lát Sàn Gỗ Bao Nhiêu Tiền?

Bên cạnh những yếu tố liên quan đến chất lượng của sàn gỗ thì giá cả cũng là một trong những yếu tố được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hiện tại trên thị trường, số lượng các sản phẩm sàn gỗ đã lên tới con số hàng trăm và mức giá cả theo đó cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định tùy theo mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu.

 

 

Thông thường các sản phẩm ngoại nhập sẽ có mức giá cao hơn. Ngoài ra, mức giá cả ở đây sẽ có chút biến động nhẹ phụ thuộc vào tỉ giá ngoại tệ tại thời điểm mua.

Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm gỗ tự nhiên sẽ có giá thành cao hơn gấp khoảng từ hai đến ba lần so với sàn gỗ công nghiệp nên người tiêu dùng nên cân nhắc thật kỹ càng trước khi chọn mua. Để thuận tiện nhất, các quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên bộ phận kinh doanh để được cung cấp bảng báo giá mới và chi tiết nhất.

 

III. Tại Sao Nên Chọn Mua Sàn Gỗ Công Nghiệp Tại Luca Group?

 

 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tìm mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu thì hãy tìm đến Luca Group vì những lí do sau đây:

  • Luca Group là đơn vị đại lý cấp 1 của các thương hiệu sản xuất sàn gỗ công nghiệp có uy tín trong nước và nước ngoài. Vì thế sản phẩm được mua trực tiếp từ công ty tới tận tay khách hàng với mức giá niêm yết mà không phải thông qua hệ thống bán hàng trung gian.
  • Với hàng trăm các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được phân phối độc quyền, Luca Group sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm luôn mang tới cho khách hàng những tư vấn về sản phẩm và các giải pháp thi công phù hợp nhất.
  • Chế độ bảo hành và chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hàng đầu.
  • Luca Group cũng có các chính sách ưu đãi về giá, khuyến mãi dành cho các khách hàng mua hàng tại công ty.

Rất mong được hợp tác cùng các quý khách hàng.

Xem Thêm: Sàn Gỗ Công Nghiệp Không Thấm Nước Tại Hà Tĩnh

Bấm Để Gọi Ngay 0968287776

Bấm Để Gọi Ngay 0941176488

 Công ty cổ phần Luca Group
MST: 2901899805
VP Nghệ An: 51 Phùng Chí Kiên Hà Huy Tập Tp Vinh
Điện thoại: 0968 287 776 – 0941176488 
 Email: hotro@xaydungnhanghean.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trả lời